Bạn đã biết đế tản nhiệt laptop hãng nào tốt nhất chưa?

Bạn đã biết đế tản nhiệt laptop hãng nào tốt nhất chưa?

Do tính chất công việc bạn phải sử dụng liên tục laptop của mình khiến cho máy nóng lên gây ra nhiều phiền toái như: giảm tuổi thọ máy, máy hoạt động không hiệu quả ra mức nhiệt tăng cao. Chính vì thế mà giải pháp mua đế tản nhiệt laptop luôn là chọn lựa của người tiêu dùng. Bạn đã biết đế tản nhiệt laptop hãng nào tốt nhất chưa? Nếu chưa, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đế tản nhiệt hãng Cooler Master

Cái tên Cooler Master đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, vì đây là một thương hiệu rất nổi tiếng về hệ thống tản nhiệt và nguồn cho máy tính. Nói riêng về đế tản nhiệt của hãng này được đánh giá rất cao từ nguyên liệu sản xuất cao cấp được kết hợp giữa nhựa cùng kim loại nhôm bền bỉ. Sản phẩm mang đến khả năng tản nhiệt nhanh chóng cho máy tính của bạn.

Đế tản nhiệt hãng Cooler Master

2. Đế tản nhiệt Shinice

Shinice là thương hiệu phụ kiện lớn, uy tín đến từ Thái Lan. Đế tản nhiệt của thương hiệu này cũng được hãng chú trọng từ công năng đến thiết kế. Quy trình sản xuất hiện đại, tốc độ tản nhiệt nhanh nhờ vào thiết kế thông minh có 2 đến 5 quạt máy. Sản phẩm được trang bị hệ thống đèn LED cực kỳ nổi bật cùng với khả năng kết nối đơn giản nhờ cổng USB.

Đế tản nhiệt Shinice

3. Đế tản nhiệt Remax

Một cái tên đã quá quen mặt với người tiêu dùng trong việc cung cấp các phụ kiện điện tử đó là hãng Remax. Sản phẩm đến tản nhiệt của thương hiệu này cũng được đánh giá cao, đặc biệt mức giá của sản phẩm rất rẻ, chưa đầy 100K là bạn có thể sở hữu đế tản nhi thương hiệu này rồi.

Đế tản nhiệt Remax

4. Đế tản nhiệt DeepCool

Bạn có biết thương hiệu Deepcool là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Trung Quốc. Với đế tản nhiệt này sẽ mang giải pháp cực hữu hiệu, làm mát cho laptop của bạn hiệu quả. Đế tản nhiệt này có khả năng tương thích với hầu hết các dòng laptop có kích thước từ 13-17 inch. Khả năng tản nhiệt hiệu quả nhờ vào kết nối đơn giản nên được người tiêu dùng ưa thích.

Đế tản nhiệt DeepCool

5. Đế tản nhiệt Cool Cold

Cool Cold là một trong những hãng nổi tiếng, chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị tản nhiệt chất lượng. Nhờ luôn áp dụng công nghệ hiện đại, nâng cấp sản phẩm mà đến nay đế tản nhiệt của thương hiệu này rất được lòng người dùng. Không chỉ đa dạng mẫu mã mà máy có khả năng tản nhiệt laptop một cách nhanh chóng nhất.

Đế tản nhiệt Cool Cold

Bạn nghĩ sao về 5 sản phẩm đế tản nhiệt laptop của 5 hãng đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Nếu bạn còn thắc mắc hay mong muốn tư vấn kỹ hơn về sản phẩm thì đừng quên liên hệ với Điện máy F1GEN nhé!