Những mẫu laptop thích hợp nhất cho dân văn phòng hiện tại

Những mẫu laptop thích hợp nhất cho dân văn phòng hiện tại

rên thị trường đang có rất nhiều những sản phẩm laptop dành cho dân văn phòng, nếu không có thời gian và kinh nghiệm trong việc tìm hiểu các sản phẩm laptop, bạn sẽ khó tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý. Đừng lo, hôm nay Điện Máy F1GEN sẽ tư vấn cho bạn một số mẫu laptop dành cho dân văn phòng tốt nhất nhé!

Laptop Dell Inspiron 14 3458 I3-5005U (TXTGH41)

Sản phẩm này là chiếc laptop dành cho dân văn phòng có mức giá rất tốt với một cấu hình vừa đủ cho nhu cầu sử dụng văn phòng vốn không yêu cầu laptop phải có cấu hình quá mạnh, được trang bị chip xử lý Core i3 Broadwell 5005U, đây là con chip thế hệ thứ 5 cho hiệu suất hoạt động khá tốt, giúp máy vận hành không bị quá chậm hay giật. Dung lượng RAM 4GB cũng tương đối đủ dùng.

Sản phẩm có màn hình 14 inch thuận lợi cho việc di chuyển, trọng lượng cũng tương đối nhẹ. Dell Inspiron 14 3458 I3-5005U là sản phẩm đến từ thương hiệu Dell nên sẽ đảm bảo độ bền rất cao và có thể dùng được rất lâu.

Laptop Acer SWIFT SF 314-56-38UE (NX.H4CSV.005)

 

Đây là sản phẩm nhấn mạnh về yếu tố thiết kế và gọn nhẹ, dành cho người dùng yêu thích những sản phẩm công nghệ có thiết kế đẹp và hay di chuyể, có thiết kế hiện đại với phần vỏ kim loại kết hợp viền diamond cut tỉ mỉ cho cảm giác sang trọng. Máy có màn hình 14 inch độ phân giải Full HD cao, cho khả năng hiển thị ấn tượng.

Sản phẩm có thời lượng pin lên đến 11 giờ khi sử dụng liên tục, đây là lựa chọn hàng đầu cho giới văn phòng khi có thể dùng máy trong suốt 8 tiếng làm việc mà không quá lo về pin.

Laptop HP Pavilion X360 14-DH0104TU i5 (6ZF32PA)

Có phần màn hình có thể gập xoay 360 ấn tượng và độ độc đáo, thể hiện tinh thần sáng tạo cao. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy như một chiếc máy tính bảng, linh hoạt trong từng thao tác vuốt chạm và dễ dàng hơn trong việc chỉnh sửa hình ảnh hay thuyết trình trong công ty bằng Microsoft PowerPoint.

HP Pavilion X360 14-DH0104TU với bộ vi xử lí Intel Core i5 mạnh mẽ, dung lượng RAM 4GB, đáp ứng được tốt các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, Mail…

Sản phẩm có nhiều cổng kết nối như cổng USB 3.1, cổng USB Type-C thế hệ mới và cổng HDMI để kết nối dễ dàng với màn hình lớn hoặc máy chiếu. 

Sản phẩm mang thương hiệu HP vốn rất nổi tiếng về chất lượng và độ bền cao, là sản phẩm laptop dành cho dân văn phòng được ưu chuộng.