Ấn tượng với 5 bàn phím cơ được yêu thích nhất hiện nay

Ấn tượng với 5 bàn phím cơ được yêu thích nhất hiện nay

Bàn phím cơ luôn là chọn lựa hàng đầu của các game thủ hay những người yêu công nghệ. Bạn đang loay hoay không biết nên chọn bàn phím cơ nào đảm bảo thiết kế tiện dụng, mẫu mã đẹp và đặc biệt phải chất lượng? Vậy thì hãy tham khảo 5 bàn phím cơ được yêu thích hiện nay, biết đâu đây lại là gợi ý hay cho bạn đấy.

1. Bàn phím cơ Logitech G213 Prodigy

Đứng ở vị trí số 1 đó là bàn phím cơ Logitech G213 Prodigy. Bàn phím này được đánh giá chất lượng, đáng dùng và đặc biệt mức giá của nó lại khá “dễ chịu”, chỉ cần 1 triệu đồng là bạn đã có cơ hội sở hữu sản phẩm này rồi đấy. Đánh giá về mặt công nghệ thì bàn phím Logitech G213 Prodigy này thuộc dòng bàn phím full size chuyên dụng cho game. Bàn phím được thiết kês gồm các phím lõm cơ học, được thiết kế với khoảng cách chuẩn giúp người dùng thuận tiện sử dụng. Bàn phím có độ nhanh, nhạy gấp 4 lần so với bàn phím thường. Chắc chắn đây sẽ là chọn lựa phù hợp cho bạn.

Bàn phím cơ Logitech G213 Prodigy

2. Bàn phím Logitech G Pro Gaming Keyboard

Bạn sẽ ấn tượng ngay từ khi nhìn thấy sản phẩm bàn phím cơ G Pro Keyboard này nhờ thiết kế đẹp mắt. Sản phẩm đạt chuẩn thế giới và là chọn lựa hàng đầu cho các game thủ. Phàn cáp có chiều dài 1,8 cho phép bạn dễ dàng tháo rời bàn phím. Hệ thống đèn led 16,8 triệu màu, tích hợp hiệu ứng hiện đại và có đầu cắm hỗ trợ kết nối microUSB tiện dụng. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá tốt và chất lượng.

Bàn phím Logitech G Pro Gaming Keyboard

3. Bàn phím gaming Redragon Rudra K565

Gây sốt ngay từ khi ra mắt - Bàn phím cơ Redragon Rudra K565 đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Bàn phím có mức giá tầm trung, dưới 1 triệu đồng thuộc dòng full size chuyên dùng cho các game thủ. Thiết kế tiến tiến với 104 phím bấm, phân chia khoa học thành 7 hàng kết hợp với 7 màu đèn LED khác nhau cùng hiệu ứng cầu vồng cực ấn tượng. Phần khung bàn phím được làm từ nhựa cứng và nhôm đem lại sự chắc chắn cho sản phẩm. Các nút bấm đều được đúc theo công nghệ Double Shot chắc chắn, bền bỉ, hạn chế các hiện tượng rung khi gõ phím.

 Bàn phím gaming Redragon Rudra K565

4. Bàn phím cơ DareU DK87

Bàn phím cơ DareU DK87 là một trong những model đáng chú ý nhất của hãng DareU. Sở hữu kiểu dáng độc đáo, phần khung được làm từ nhựa cứng rất chắc chắn. Bàn phím thuộc dòng thiết kế full size, đầy đủ ký tự cho người dùng thao tác nhanh chóng. Sản phẩm được trang bị đèn LED sáng và ký tự được khắc laser nổi nên người dùng có thể thoải mái đáng chứ mà không bị lo mờ, nhạt chữ.

Bàn phím cơ DareU DK87

5. Bàn phím Logitech K400 Plus Black

Bạn phím chọn lựa phù hợp cho bạn. Tuy có thiết kế không mới so với các dòng bàn phím của hãng Logitech nhưng nó lại được tích hợp nhiều công năng cũng như các phím bấm được phân bố, sắp xếp khoa học nên khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự êm ái, mượt, độ chính xác cao.

Bàn phím Logitech K400 Plus Black

Hi vọng với 5 sản phẩm bàn phím cơ mà Điện máy F1GEN gửi đến bạn sẽ cho bạn có được các chọn lựa phù hợp và tốt nhất.